[giaban]49.000 đ (20% Off)[/giaban]

[tomtat]

Mật Ong Làm Đẹp Phúc Tùng được làm hoàn toàn theo kỹ thuật đánh mật truyền thống lâu đời. Với việc di chuyển liên tục đàn ong mật đến các vùng trồng trọt trên khắp đất nước. Mật Ong Làm Đẹp Phúc Tùng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Châu Âu - Mỹ La Tinh.
[/tomtat]
[kythuat]
Xuất xứ: Mật Ong Phúc Tùng
Thành phần:  100% mật ong nguyên chất đóng chai.
Khối lượng: 200ml
Giá Bán: 49.000 đ
Cách bảo quản: Để nơi khô ráo thoáng mát.
Mật Ong Làm Đẹp Phúc Tùng loại 200ML


Hướng dẫn sử dụng: Để tìm hiểu về cách sử dụng mật ong trong việc làm đẹp vui lòng Click Here.

Thông Tin Nhà Sản Xuất:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi ong. Mật Ong Thiên Nhiên Phúc Tùng hân hạnh mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm mật ong nguyên chất từ thiên nhiên. Đảm bảo tiêu chuẩn nhập khẩu của các nước liên minh châu âu, USA, Mỹ La Tinh... Toàn bộ các loại mật ong của Phúc Tùng được nuôi và lấy mật theo phương pháp thủ công. Không sử dụng hóa chất, không chất bảo quản. Mật ong tươi sau khi thu hoạch tại vườn sẽ được đóng chai bảo quản cẩn thận. Giữ nguyên hương vị và các đặc tính tự nhiên cho từng loại mật.


Toàn bộ các loại mật ong và sữa ong chúa của phúc tùng được làm theo quá trình lấy mật thủ công truyền thống. Là một hành trình dài di chuyển đàn ong đến những vùng mật dồi dào trong cả nước theo hành trình một năm. Sau mỗi vụ mật những loại mật đặc sản nhất như mật ong hoa nhãn, mật ong hoa cà phê tây nguyên, mật ong hoa rừng tây bắc, mật ong hoa vải Hưng Yên... sẽ được đóng chai và bảo quản 1 cách cẩn thận để mang đến cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Các loại mật không có hương vị đặc biệt khác sẽ được xuất ra sang các nước Châu Âu, USA, Nhật Bản, Hàn Quốc... dưới dạng thô và đạt tiêu chuẩn Y Tế của từng nước.

Hỗ Trợ Trực Tuyến: 
Yahoo: Dealhandmade
Skype: Deal.handmade
Zalo - Viber: 0944.98.22.92

[/kythuat]

Bài viết liên quan