[giaban]119.000 đ (20% Off)[/giaban]
[tomtat]
Bột Trà Xanh Trị Mụn Bảo Lộc bao gồm 100% trà tươi Bảo Lộc sấy khô tán nhuyễn thành bột theo tỉ lệ 70% lá trà 30% búp trà. Dành riêng cho việc ngăn ngừa, điều trị các loại mụn. Cũng như tái tạo lại làn da bị tổn thương do mụn. Bột Trà Xanh Trị Mụn Bảo Lộc được làm hoàn toàn bằng tay theo quy trình sản xuất thủ công của những người thợ làm trà tại xứ trà Bảo Lộc.Trà Xanh Bảo Lộc cũng là một trong những đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất Bột Trà Xanh đạt chỉ tiêu vệ sinh an toàn thực phẩm.
[/tomtat]
[kythuat]
Thông Tin Chi tiết sản phẩm Bột Trà Xanh Trị Mụn Bảo Lộc:

Thành Phần: 100% trà tươi Bảo Lộc sấy khô tán nhuyễn thành bột theo tỉ lệ 70% lá trà 30% búp trà. 
Khối lượng: 100 Gram đóng chai.
Giá Bán: 119.000 đ (20% Off)
Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản ở nhiệt đò phòng, không để ở nơi quá nóng. Khi sử dụng xong phải đóng nắp lại ngay.
Công dụng: Với công thức sản xuất nêu trên Bột Trà Xanh Trị Mụn Bảo Lộc mang lại giải pháp trị mụn hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ chứa 70% lá trà giàu các chất oxy hóa nhanh chóng làm sạch các lỗ chân lông, làm se lại các vùng da bị dị ứng hoặc bị sưng mọng do mụn. Ngoài ra, với 30% búp trà non giàu các vitamin B1 B2 B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E, canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali, cùng rất nhiều khoáng chất khác... Giúp tái tạo lại vùng da bị tổn thương do mụn, làm trắng và trẻ hóa làn da.

Hướng dẫn sử dụng: Đầu tiên bạn lấy từ 5 đến 10 muỗng cà phê Bột Trà Xanh Trị Mụn Bảo Lộc, hòa với 1 lượng lượng vừa đủ nước cất hoặc nước đun sôi để nguội. Để tạo thành một hỗn hợp sệt, dẻo quánh. Dùng tay hoặc cọ đắp đều hỗn hợp trên lên toàn bộ da mặt thành một lớp mặt nạ. Sau đó, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, đọc báo lướt web hoặc truy cập mạng xã hội để trò chuyện với bạn bè trong vòng 15 đến 30 phút. Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Sử dụng liên tục trong 2 tuần đến 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rỏ rệt của sản phẩm.


Hướng dẫn sử dụng nêu trên là giải pháp đẩy lùi mụn đơn giản và ít cầu kì nhất đối với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có nhiều thời gian hơn có thể tham khảo thêm một số nguyên liệu kết hợp khác với Bột Trà Xanh Trị Mụn Bảo Lộc trong việc trị mụn:
1.  Mặt nạ trị mụn và sẹo mụn (Mật Ong và Bột Trà Xanh)
Trộn 2 thìa mật ong và 2 thìa bột trà xanh thành hỗn hợp dạng sệt. Massage vùng mặt cho các tế bào cơ mặt thư giãn, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt trong khoảng 15-20 phút, rửa sạch lại bằng nước sạch. Mỗi tuần nên sử dụng 2-3 lần để có làn da mặt trắng sáng, rạng rỡ và ngăn ngừa lão hóa da.
2. Mặt nạ trị mụn đậu đen và mụn cám (Bột Trà Xanh, Lòng Trắng Trứng Gà và Bột Đậu Xanh)
Trộn hỗn hợp 1 lòng trắng trứng gà, 10g bột trà xanh và 10g bột đậu xanh thành hỗn hợp nhuyễn, Lấy hỗn hợp trên thoa lên vùng da có mụn đậu đen và mụn cám, sau 15-20 phút rửa lại thật sạch bằng nước ấm.
Lòng trắng trứng có tác dụng làm bong lớp mụn đậu đen và mụn cám.
3. Mặt nạ trị mụn cho da dầu (Bột Trà Xanh và Bột Cám Gạo)
Trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 2 thìa sữa chua và1 thìa bột cám gạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa lên mặt nhẹ nhàng và giữ nguyên trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước mát và cảm nhận độ tươi mới của làn da bạn.
Sử dụng 2 lần/tuần để có được làn da sạch mụn và trắng hồng tự nhiên.
Ngoài ra bạn có thể Click Here để tham khảo tất cả phương pháp làm đẹp từ các mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên


Một Số Thông Tin Về Nhà Sản Xuất: 
1. Bột Trà Xanh Bảo Lộc được UBND Lâm Đồng cấp phép vệ sinh an toàn thực phẩm ngày 24/12/204.
2. Bột Trà Xanh Bảo Lộc được làm bằng tay theo kỹ thuật làm trà thủ công của xứ trà Bảo Lộc. Độ xanh và hương thơm tự nhiên của bột được cam kết bằng bí quyết và kinh nghiệm của những người thợ làm trà.
3. Thành phần của Bột Trà Xanh Bảo Lộc là 100% lá trà tươi sấy khô tán nhuyễn thành bột. trong thành phần của bột không chứa bất cứ chất bảo quản hoặc hương liệu nào.
4. Bột Trà Xanh Bảo Lộc không được đóng chai 1 cách cẩn thận, giúp người sử dụng bảo quản sản phẩm lâu hơn. (Nhà sản xuất khuyến cáo để giữ được chất lượng bột tốt nhất sau khi sử dụng khách hàng phải đóng nút chai lại ngay.)
5. Bột Trà Xanh Bảo Lộc cũng được nghiên cứu cải tiến liên tục để phù hợp với nhu cầu của từng người sử dụng. Bao gồm: Bột Trà Xanh Trị Mụn Bảo Lộc (chứa thành phần thích hợp với người đang có nhu cầu trị mụn). Bột Trà Xanh Dưỡng Da Bảo Lộc (Chứa thành phần thích hợp cho người có nhu cầu chăm sóc da mặt). Bột Trà Xanh Trà Xanh Tắm Trắng Bảo Lộc (Chứa thành phần phù hợp với người có nhu cầu dưỡng da toàn thân). 



Hỗ Trợ Trực Tuyến: 
Yahoo: Dealhandmade
Skype: Deal.handmade
Zalo - Viber: 0944.98.22.92
[/kythuat]

Bài viết liên quan